วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รวมโอกาสเรียนต่อ ป.เอก

2. โครงการทุนนักเรียนแลกเปลี่ยน USA ไม่มีค่าใช้จ่าย | SlamScholarship ...
สอบฟรีโครงการทุนนักเรียนแลกเปลี่ยน (Free Test Day) คือ ทุนเรียนต่อต่างประเทศ ทุนการศึกษา ทุนการศึกษาก.พ. ทุนเรียนฟรี ศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนต่อเมืองนอก ทุนปริญญาโท ปริญญาเอก ทุนปริญญาตรี.
3. เกรียนกระสัน!อยากเรียน รด.จนตัวสั่น!!
2 วันที่แล้ว โดย ผู้เสพย์ความเกรียน
อีกอย่างโรงเรียน ม.ต้นที่ไหนวะ มีหลักสูตรเรียน รด. เผื่อกูจะได้ส่งหลานไปเรียนมั่ง! น้องแฟรงก็เริ่มขี้ฟันดองใหญ่เพ้อว่า ตัวผมนี้อยู่เมืองไทย. และเมพขนาดจบปริญญาเอก ตอนอายุ 15 ได้ แต่ขี้เกียจทำ!! แล้วก็ด่า xosou ว่าโรงเรียน ม. ...
4. ระบบการศึกษาระดับปริญญาในเนเธอร์แลนด์ « T • S • A • N
อีกวิธีหนึ่งก็คือ การสมัครเข้าเรียนปริญญาเอกโดยตรงกับทางมหาวิทยาลัย โดยที่ต้องออกค่าใช้จ่ายในการเรียนและวิจัยทั้งหมดเอง ตรงนี้จะมีบางสถาบันที่เปิดหลักสูตรปริญญาเอกแบบนี้โดยตรง ...
5. โมร็อกโกให้ 15 ทุนเรียนป.ตรีถึงเอก | Interscholarship.com
20 ม.ค. 2010 โดย bowing
โมร็อกโกให้ 15 ทุนเรียนป.ตรีถึงเอก. 1 รัฐบาลโมร็อกโกประกาศให้ทุนตั้งแต่ปริญญาตรีถึงเอก ประจำปีการศึกษา 2552-53 แก่ผู้สนใจชาวไทย เพื่อเดินทางไปศึกษาที่ประเทศโมร็อกโก จำนวน 15 ทุน. โดยไม่จำกัดว่าจะนับถือศาสนาใด ...
6. Prof. Vicharn Panich - KMI Thailand - วิธีเรียนรู้ของนักศึกษาปริญญาเอก
ดิฉันเรียนรู้ว่า การเรียนปริญญาเอก คือ การเรียนรู้ปรัชญาของชีวิต ค่ะ - เรียนรู้ที่จะค้นคว้าหาความรู้ด้วยตนเอง - เรียนรู้ที่จะมุ่งมั่นและสนุกในงานที่รักอย่างเต็มที่ - เรียนรู้ที่จะปรับตัวให้เข้ากับการเรียนแบบ กล้าแสดงออก กล้าคิด และ กล้า ...
7. ครูอ้อย แซ่เฮ - ครูอ้อยเรียนปริญญาเอก - ฝึกวิญญาณ (4)
ครูอ้อยเรียนปริญญาเอก. ครูอ้อย แซ่เฮ. หน้าแรก. เมนูรวม Icon_arrow_down. บันทึก. บันทึกล่าสุด · บันทึกที่ได้รับความเห็นล่าสุด · บันทึกแบ่งตามหมวดหมู่. บล็อก. บล็อกล่าสุด. แพลนเน็ต (รวมบล็อก) ...
8. เรียนลัดปรับวุฒิ ปริญญาตรี ถึงปริญญาเอก สำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาเรียน ...
ประกาศโฆษณาซื้อขาย สินค้า เรียนลัดปรับวุฒิ ปริญญาตรี ถึงปริญญาเอก สำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาเรียน » ลงประกาศฟรี,โฆษณาฟรี,ประกาศฟรี,ประกาศโฆษณา,ประกาศ,ซื้อขาย,สินค้ามือสอง,รถยนต์,มอเตอร์ไซค์,โทรศัพท์,มือถือ,เสื้อผ้า,แฟชั่น,กล้อง,บ้าน,ที่ดิน ...
9. กำลังจะไปเรียน ปริญญาเอก บริหาร ที่ RMIT ขอคำแนะนำเรื่องทั่วไปครับ ...
กำลังจะไปเรียนปริญญาเอก ที่ RMIT ครับเลยอยากรู้อะไรคร่าวๆเรื่อง 1.RMIT น่าเรียนไหมครับ 2.หลักสูตรนี้ Ok มั้ย 3.มีคนไทยเรียนไหม 4.RMIT มี สิ่งอำนวยความสะดวกในการวิจัย ครบมั้ย ขอบคุณเรื่องหน้าครับ.
10. PANTIP.COM :COM SCI [CS2853704] ต้องการ เรียน ปริญญาเอก แต่ไม่ได้ ...
เนื่องจากมีประสพการณ์ทำงานด้านนี้มา เป็นเวลา 7 ปี .อยากลองสมัคร เรียนปริญญาเอกอะครับ แต่ไม่แน่ใจว่า มหาลัยจะรับหรือเปล่า เนื่องจากไม่มีประสพกาณ์ในการทำ thesis มาก่อน เพื่อนๆ พอรู้จักใคร ที่มีปัญหาเหมือนผมไหมครับ ...
11. ทุนการศึกษา Scholarships Online: ทุนเรียน ป.โท-เอก วิทยาศาสตร์ ...
ทุนเรียน ป.โท-เอก วิทยาศาสตร์ วิศวฯ ปี 2553 จาก สซ. 19 มกราคม 2010. สซ. ประกาศให้ทุนการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ประจำปี 2553 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 26 กุมภาพันธ์ 2553 สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) ...
12. King Mongkut's University of Technology Thonburi
ด้วย มหาวิทยาลัย Fukui เปิดรับสมัคร ระดับปริญญาเอก หลักสูตร 3 ปี สำหรับนักศึกษาต่างชาติ ที่เรียนทางด้าน วิศวกรรม หมดเขตรับสมัคร 19 กุมภาพันธ์ 2553 ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.u-fukui.ac.jp หรือ ...
13. เรียนต่อปริญญาเอก | เรียน Dr.| เรียน ดร.|ปริญญาเอก | Conferrence ...
ปฎิทินการศึกษาของนักศึกษาปริญญาเอก และค่าธรรมเนียมการศึกษา ติดต่อสอบถาม สำนักบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช 9/9 หมู่ 9 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120อีเมล์ : gsoffice@stou.ac.thโทรศัพท์ 0-2503-2121-4 ต่อ 7612 ...
14. การเขียนวิทยานิพนธ์ที่ดี - To Live Is To Learn - ว่าที่ร.ต.ไพศาล ...
ธรรมศาสตร์) งานวิทยานิพนธ์ของอาจารย์มนัสมีความน่าสนใจไม่น้อยไปกว่าบันทึกของอาจารย์มนัสเลย ไหนๆ ก็รู้วิธีการค้นหางานวิทยานิพนธ์แล้ว ก็ทดลองดาวน์โหลดงาน .เอก ของอาจารย์มนัสดูสิครับ. หมวดหมู่: การเรียนการสอน คำสำคัญ: การเขียนวิทยานิพนธ์ ...
15. ชี้ "ดร." ใช้เฉพาะผู้เรียนจบปริญญาเอก | www.Arnut.com
ชี้ "ดร." ใช้เฉพาะผู้เรียนจบปริญญาเอก. View · Track. กกอ.เผยไม่รวมดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ วอนทุกมหาวิทยาลัยแจงสังคม "ดร." จะใช้เรียกเฉพาะผู้ที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอก มิได้รวมถึงปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์. ...
ไปกับพี่ไผ่ (พี่อีกคนเรียน ป เอกปีสอง คณะเดียวกับจิบเลย) ฮ่า ฮ่า ไม่อยากจะบอกว่า นั่งเป็นปูชนียบุคคลให้น้อง ๆ กราบไหว้กันอ่ะ พี่ไผ่เป็น ผช ที่แก่สุดแล้ว ส่วนจิบก็เป็น ผญ ที่แก่สุดแล้ว ป้ามาก ๆ น้อง ๆ ส่วนใหญ่เรียน ป ตรี กัน มีเรียน ป ...
17. งานของ เด็กหญิงกนกทิพย์ กงคำ | ThaiGoodView.com
2524 พระองค์ทรงเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พระองค์ผ่านการสอบคัดเลือกอย่างยอดเยี่ยมด้วยคะแนนเป็นอันดับหนึ่งในบรรดาผู้เข้าสอบทั้งหมด โดยทรงเป็นนิสิตปริญญาการศึกษาดุษฎีบัณฑิต สาขาพัฒนศึกษาศาสตร์ รุ่นที่ 4 ... เพื่อส่งเสริมความสนใจในการเรียนภาษาไทยของนักเรียนและเป็นสื่อที่จะช่วยให้ครูสอนภาษาไทยได้ง่ายขึ้น พระองค์ทรงสอบผ่านวิทยานิพนธ์อย่างยอดเยี่ยม สภามหาวิทยาลัยอนุมัติให้ทรงสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอก เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. ...
18. University of Canberra
(* ขึ้นอยู่กับคอร์สที่เลือกเรียน). Cost of Living AUD 1200 – AUD 1500 per month (รวมค่าที่พัก, ค่าอาหาร และค่าเดินทาง). www.canberra.edu.au. ยินดีให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการไปเรียนปริญญาเอกในประเทศออสเตรเลีย. A. Jane 053216222 ...
19. รับนักศึกษาที่สนใจศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกด้วยทุนปริญญาเอกกาญจนาภิ ...
ยอมรับ และมีผลการเรียนในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทอยู่ในเกณฑ์ดีมาก (ตั้งแต่ 3.0 ขึ้นไปในระดับปริญญาตรี และ 3.5 ขึ้นไปในระดับปริญญาโท); หากเป็นผู้สำเร็จการศึกษาเภสัชศาสตรบัณฑิต หรือกำลังศึกษาอยู่ในคณะเภสัชศาสตร์ปีสุดท้าย ...
20. nonamemember.multiply.com - สูดลมหายใจลึกๆ..
สิ่งหนึ่งในความภูมิใจที่สุดในชีวิต คือได้เกียรตินิยมอันดับ 1 และหาเงินเรียนเองจนจบ ภูมิใจคนเดียวลึกๆ.. รู้ตัวว่าอยากเรียนปริญญาเอก อยากทำงานวิจัย แต่โอกาสจะมีถึงเรารึเปล่า ? วันที่บรรจุเข้ารับราชการครู ...

1 ความคิดเห็น: